Tin tức & Sự kiện

28 February

5 Hiệp hội bắt tay phát triển ngành gỗ

Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIFOREST), Hiệp hội Gỗ và Thủ công mỹ nghệ Đồng Nai (DOWA), Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA), Hiệp hội Chế biến Gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA); Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Bình Định (FPA Bình Định) đã ký Thoả thuận phát triển bền vững ngành gỗ Việt Nam.

26 February

Liên kết chuỗi phát triển thương hiệu ngành gỗ Việt

Chiều 25/2, Sở NN-PTNT tỉnh Đồng Nai phối hợp với Hiệp hội Gỗ và Thủ công mỹ nghệ Đồng Nai (Dowa) tổ chức Hội nghị ‘Liên kết chuỗi phát triển thương hiệu ngành gỗ Việt’.

26 May

Mộc Liên Hà: Liên kết để tạo sức bật tại thị trường gỗ nội địa

Mộc Liên Hà, một làng nghề truyền thống của Đan Phượng, đã bắt đầu từ chợ gỗ TAVICO cho hành trình chinh phục thị trường phía Nam.

18 May

Ngành Gỗ tính toán nhân sự và công nghệ cho sản xuất thời 4.0

Đề án cũng xác định hình thành cụm, điểm chế biến gỗ có quy mô thích hợp để liên doanh, liên kết theo hướng sản xuất chuyên môn hóa, vừa tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu, vừa sản xuất phụ kiện cho các cơ sở khác trong vùng và là nơi đào tạo nguồn nhân lực.

28 January

Khai mạc lễ hội mua sắm cuối năm đồ gỗ

Ngày 20-1, tại khu chợ đầu mối đồ gỗ Hố Nai, Hiệp hội gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai phối hợp với Công ty cổ phần Tân Vĩnh Cửu tổ chức khai mạc lễ hội mua sắm cuối năm dành cho doanh nghiệp, người tiêu dùng ngành gỗ.

13 July

Khai trương Phố Nướng Lẩu hải Sản GỖ TÂY sau mùa Covid 19

Do ảnh hưởng tình hình dịch COVID 19 - tuân thủ quy định giản cách xã hội., Phố Nướng lẩu hải sản Gỗ Tây đã tạm đóng cửa 1 thời gian dài gần 6 tháng. Và cũng trong thời gian tạm đóng cửa này, quán Phố Nướng Gỗ Tây đã được đầu tư mở rộng..

30 March

THÔNG BÁO - TẠM HOÃN TAVICO CUP LẦN 5 2020

Trước tình hình diễn biến vô cùng phức tạp và nguy hiểm của dịch Covid-19. Nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho tất cả các thành viên Cầu thủ và cổ động viên.

28 March

THƯ MỜI THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CUP TAVICO MỞ RỘNG LẦN 4

Tiếp nối sự thành công Giải bóng đá nam Tavico lần 3 - năm 2018, Ban Tổ Chức hân hạnh kính mời các đơn vị tham gia Giải bóng đá nam Tavico mở rộng lần 4 năm nay. Với mục đích tổ chức một giải bóng đá rèn luyện thân thể và phát động phong trào thể thao, tăng cường giao lưu sức khỏe cho CBCNV, để tạo một sân chơi lành mạnh cho các đơn vị trong ngành Gỗ, Giải đấu cũng là một cơ hội gia tăng sự giao lưu hợp tác giữa các đơn vị, cũng như duy trì, phát triển tập luyện, thi đấu môn bóng đá nói riêng và phong trào thể thao nói chung trong ngành.

19 October

HỘI CHỢ BIFA WOOD VIỆT NAM 2018

Trong thời gian từ ngày 24 – 27/10/2018, tại khu vực Trung tâm Tp. Mới Bình Dương sẽ diễn ra Triển lãm BIFA WOOD trưng bày các loại máy móc, nguyên liệu và phụ kiện phục vụ cho ngành chế biến gỗ Việt Nam.

06 August

KHAI TRƯƠNG CHỢ ĐẦU MỐI GỖ TRÒN TAVICO LONG BÌNH

Ngày 03/08/2018 Khai Trương hạng mục đầu tiên của dự án đã hoàn tất, đó là “Chợ đầu mối gỗ tròn Long Bình”. Trải qua hơn nửa năm nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây, một trung tâm phân phối gỗ tròn với quy mô lớn nhất cua Việt Nam đã ra đời và chính thức đi vào vận hành.

07 May

CHỢ ĐẦU MỐI NỘI THẤT GỖ TÂY (GH NỘI THẤT TAVICO)

Lâu nay, các DN đồ gỗ xuất khẩu luôn mong muốn đưa các sản phẩm của mình vào phân phối trong thị trường nội địa nhưng lại gặp bế tắc trong việc tìm kiếm một kênh phân phối hoặc hướng đi phù hợp

20 March

GÍA THUÊ MẶT BẰNG TẠI CHỢ ĐẦU MỐI ĐỒ GỖ : 30.000Đ /M2/THÁNG

- Hiện tại BQL đang tiếp tục mở rộng vị trí cho thuê Gian hàng - sắp xếp kho - trưng bày hàng.

Đối tác