Tin tức & Sự kiện

17 October

KHAI MẠC HỘI CHỢ GỖ VÀ NỘI THẤT CUỐI NĂM 2022

Hội Chợ Gỗ và Nội Thất cuối năm 2022 như một giải pháp mang ý nghĩa đưa đóng góp nhỏ của mình cho các tiểu thương & Doanh nghiệp gỗ có cơ hội tiêu thụ sản phẩm của mình, mà còn mang tinh thần các Doanh nghiệp đoàn kết xích lại gần nhau hơn trong lúc khó khăn này , siết chặt tay tạo chuỗi cung ứng bền vững để vượt qua khó khăn & cạnh tranh được với hàng nước ngoài cho cả thị trường trong & ngoài nước.

28 September

HỘI CHỢ GỖ VÀ NỘI THẤT CUỐI NĂM 2022 ĐÃ TRỞ LẠI

Sau thời gian dịch bệnh Covid và ảnh hưởng của chiến tranh giữa Ukraina và Nga, đã khiến cho nhiều doanh nghiệp lâm vào tình cảnh hàng hóa tồn kho không thể xuất khẩu dẫn đến việc kinh doanh giảm mạnh. Và mong muốn giải quyết tình trạng hàng tồn kho và phát triển sản phẩm cho thị trường nội địa, TAVICO đã mở lại Hội chợ Gỗ và Nội Thất sẽ là cầu nối giao thương, đồng thời là bệ phóng giúp các nhà sản xuất đồ gỗ và nội thất Việt Nam quay lại chuỗi cung ứng toàn cầu, tăng nhanh doanh thu trong năm nay.

24 December

Việt Nam duy trì là thị trường cung cấp đồ nội thất bằng gỗ lớn nhất cho Hoa Kỳ

Trong 10 tháng năm 2021, Việt Nam duy trì là thị trường cung cấp đồ nội thất bằng gỗ lớn nhất cho Hoa Kỳ, đạt 7,9 tỷ USD, tăng 44,5% so với cùng kỳ năm 2020.

26 May

Ông Võ Quang Hà: Tôi muốn người Việt Nam được thụ hưởng những sản phẩm tốt nhất

Thực tế này cũng cho thấy những dự cảm về một sự dịch chuyển mới của ông Võ Quang Hà, Chủ tịch Công ty cổ phần Tân Vĩnh Cửu (TAVICO) là có cơ sở, với mong muốn mang lại lợi ích trọn vẹn cho ngành gỗ và người dùng Việt Nam.

19 May

THÔNG ĐIỆP 5K "LÁ CHẮN THÉP" PHÒNG CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19

Thực hiện "5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" để giữ an toàn cho Bạn và Chúng ta trước đại dịch COVID-19!

17 April

XÂY DỰNG QUY HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI MARKETING CHO CHỢ 2021

Trong thời gian dài, số hóa không phải là vấn đề đối với việc buôn bán đồ nội thất, nhưng điều này đã thay đổi nhanh chóng trong những năm gần đây.

01 February

Phòng chống dịch Covid - 19 tại Chợ đầu mối nội thất Gỗ Tây - Tavico Hố Nai

Ngày 28/01/2021, Bộ Y tế đưa ra thông báo khẩn số 28, trong đó có nhiều địa điểm có nguy cơ cao lây nhiễm dịch bệnh là tại các chợ dân sinh ở xóm, thị trấn, thị xã,.... Đây là nơi có lưu lượng giao thương lớn và người đi lại đông đúc.

20 February

Kỷ nguyên nội thất thông minh

Nội thất thông minh được thiết kế để kết nối liền mạch với các hệ thống tự động hóa khác trong nhà đang dẫn đầu xu hướng tích hợp, tự động hóa không gian sống.

11 September

[baophapluat.vn] Doanh nghiệp ngành gỗ kích cầu thị trường nội địa

Với phương châm “biến thách thức thành cơ hội”, Hội chợ Đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa - TavicoHome Viefurn 365 - được cho là một giải pháp tốt cho đầu ra của ngành sản xuất, chế biến gỗ Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

Đối tác