HỘI CHỢ GỖ VÀ NỘI THẤT CUỐI NĂM 2022 ĐÃ TRỞ LẠI


Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Gỗ và Nội Thất cuối năm 2022 (TAVICO HOME) - sự xúc tiến cho sản phẩm Gỗ và ngành chế biến Gỗ quy mô lớn nhất năm sẽ trở lại từ ngày 15/10 đến 31/12/2022.


Sau thời gian dịch bệnh Covid và ảnh hưởng của chiến tranh giữa Ukraina và Nga, đã khiến cho nhiều doanh nghiệp lâm vào tình cảnh hàng hóa tồn kho không thể xuất khẩu dẫn đến việc kinh doanh giảm mạnh. Và mong muốn giải quyết tình trạng hàng tồn kho và phát triển sản phẩm cho thị trường nội địa, TAVICO đã mở lại Hội chợ Gỗ và Nội Thất sẽ là cầu nối giao thương, đồng thời là bệ phóng giúp các nhà sản xuất đồ gỗ và nội thất Việt Nam quay lại chuỗi cung ứng toàn cầu, tăng nhanh doanh thu trong năm nay.
Thư mời tham gia "Hội Chợ Gỗ và Nội Thất cuối năm"


Với chủ đề Hội chợ Gỗ và Nội Thất sẽ là nơi kết nối giao thương của các nhà cung cấp Máy móc – Nguyên phụ liệu ngành gỗ; Nhà sản xuất Nội – Ngoại thất trong và ngoài nước; Các doanh nghiệp kinh doanh gia đình trong một không gian trưng bày chỉn chu, đẳng cấp và sống động, nhằm làm hài lòng nhà mua hàng trong nước và quốc tế. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các đơn vị tham gia một phiên chợ đầy thành công bứt phá.
 

Sơ đồ mặt bằng bố trí gian hàng B1&B2


Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm và đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư chuyên ngành, trong khuôn khổ Hội chợ Gỗ và Nội Thất sẽ diễn ra các chương trình giải trí, ca nhạc, tặng quà thiếu nhi Noel và giảm giá ưu đãi mang tính bền vững, hiệu quả.

 


Hội chợ sẽ được tổ chức từ ngày 15/10 đến 31/12/2022 tại Thế Giới Nội Thất Gỗ Tây - Tavico Home - Số 81, Đường Điểu Xiển, KP.9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai. Hội chợ có quy mô dự kiến hơn 12.000 m2, thu hút hơn 130 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với gần 200 gian hàng. 

Quy mô và số lượng doanh nghiệp như trên cho thấy nhu cầu của ngành gỗ và nội thất đang hồi phục sau đại dịch Covid-19; đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình vươn ra "biển lớn" của ngành gỗ và nội thất Việt sau thời gian bị ảnh hưởng do đại dịch.

 

Để biết thêm thông tin, truy cập: https://hoicho.tavicohome.com/ hoặc liên hệ:

Thế Giới Nội Thất Gỗ Tây – Tavico Home

Địa chỉ: Số 81, đường Điểu Xiển, KP.9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Hot: 085 555 55595
Điện thoại: 0918097173 (Mr.Hùng)

Email: info@tavicowood.com



Các tin khác

Đối tác