Tin tức & Sự kiện

11 September

[Baodongnai.com.vn] Ngành gỗ tìm đường xuất khẩu

Trong 8 tháng của năm 2023, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm gỗ của Đồng Nai chỉ đạt gần 838 triệu USD, bằng 61% so với cùng kỳ năm trước. Đây là một trong 5 ngành xuất khẩu chủ lực của tỉnh đang gặp khó khăn nhất vì đơn hàng giảm sâu.

11 September

[Báo Thị trường Tài chính Tiền tệ] “Sân chơi” cho doanh nghiệp ngành gỗ tìm về thị trường nội địa

Với phương châm “biến thách thức thành cơ hội”, Hội chợ Đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa - TavicoHome Viefurn 365 - được cho là một giải pháp tốt cho đầu ra của ngành sản xuất, chế biến gỗ Việt Nam trong thời điểm hiện nay… Người tiêu dùng được mua “gỗ Tây” với “giá ta…”

26 August

HỆ SINH THÁI GỖ – CÁNH CỬA MỚI MỞ CHO NGÀNH GỖ HỆ SINH THÁI GỖ – CÁNH CỬA MỚI MỞ CHO NGÀNH GỖ

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng tiêu cực liên tục bởi đại dịch Covid, tới xung đột quân sự tại châu Âu, và lạm phát ở nhiều nền kinh tế; nhu cầu đối với hàng hoá tiêu dùng không thiết yếu trên thị trường thế giới bị sút giảm. Gỗ nội thất & thủ công mỹ nghệ không nằm ngoài tình cảnh đó.

16 August

​HỘI CHỢ ĐỒ GỖ NGAY TRÊN LÀNG NGHỀ GỖ

Hội chợ ĐỒ GỖ XUẤT KHẨU PHỤC VỤ THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA (Tavicohome- Viefurn Fair 365) từ 25/ 9 đến 01/ 10/ 2023 ngay trên Làng nghề Gỗ Hố Nai nhằm tạo sân chơi cho các Doanh nghiệp chế biến gỗ xây dựng “tiếng nói” trên sân nhà; và thực tế Người tiêu dùng Việt cần được thụ hưởng những thành quả xuất sắc của ngành gỗ Việt Nam đã có được trên trường quốc tế.

16 August

​NỞ RỘ NHU CẦU SỬ DỤNG NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Nhu cầu sử dụng nội thất của người tiêu dùng trẻ hiện nay là chú trọng vào tiện ích và thẩm mỹ cá nhân; đồng thời nâng cao ý thức về môi trường. Xu hướng mua đồ nội thất đa năng và hợp thời trang, có phong cách và thiết kế sáng tạo, chiếm ít không gian và mang lại sự thoải mái đang được người dùng trẻ nhắm đến.

10 July

4 sai lầm khi mua nội thất phòng khách tốn tiền nhiều người mắc phải

Trong phòng khách, nhiều người muốn đầu tư mọi thứ thật sang, nhưng đôi khi sự cầu kỳ quá mức có thể khiến bạn mất tiền mà chẳng giải quyết được vấn đề gì.

23 June

NỖ LỰC ĐƯA KIM NGẠCH XUẤT KHẨU GỖ HỒI PHỤC TRONG NỬA CUỐI NĂM 2023

Trong bối cảnh xuất khẩu gỗ giảm sâu, các doanh nghiệp ngành gỗ đang nỗ lực tìm hướng đi để vượt qua khủng hoảng.

Đối tác