Khai trương Phố Nướng Lẩu hải Sản GỖ TÂY sau mùa Covid 19



Do ảnh nặng nề tình hình dịch COVID 19 - tuân thủ quy định giản cách xã hội., Phố Nướng lẩu hải sản Gỗ Tây đã tạm đóng cửa 1 thời gian dài gần 6 tháng. Và cũng trong thời gian tạm đóng cửa này, quán Phố Nướng Gỗ Tây đã được đầu tư mở rộng, nâng cấp trang trí thêm các hạng mục công trình.
Ngày 10/07/2020 Phố nướng lẩu hải sản Gỗ Tây đã được khai trưởng mở của lại với diện mạo mới với các công trình hạng mục được  đầu tư nâng cấp tạo ra các khuôn viên đẹp, rất thích hợp tổ chức các sự kiện hội nghị, event lớn nhỏ, với sức chứa trên 100 bàn tiệc. 
Đến với Phố Nướng lẩu hải sản Gỗ Tây quý khách được thưởng thức các món ăn ngon, món ăn mới được thực hiện bởi đầu bếp tiêu chuẩn 4 sao tại Sài Gòn và với giá phải chăng. Phố Nướng lẩu hải sản Gỗ Tây không chỉ nhắm đến phục vụ tốt nhu cầu cho khách đến tham quan mua sắm nội thất tại Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ - Tavico Hố Nai và các anh chị chủ gian hàng tại chợ., mà chúng tôi hướng đến phục vụ cho tất cả các khách hàng tại Biên Hòa - Đồng Nai. Chúng tôi sẽ tạo ra điểm nhấn, địa điểm tham quan mua sắm thư giản tại Chợ đầu mối đồ gỗ, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại Phố nướng Gỗ Tây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ ĐẶT TIỆC:
Địa chỉ quán: Phố nướng lẩu hải sản Gỗ Tây (ngay Cổng 3, Chợ Đầu Mối Đồ Gỗ  - Tavico Hố Nai)
Đường Điểu Xiển - Tổ 8 - KP 9 - P.Tân Biên - Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0901281212 Mr Hanh ( Phạm Xuân Hanh chủ quán)
Email: hanh.manager@gmail.com 
Zalo - Facebook: Hanh Phạm

 

Các tin khác

Đối tác