CHỢ ĐẦU MỐI NỘI THẤT GỖ TÂY (GH NỘI THẤT TAVICO)


CHỢ ĐẦU MỐI NỘI THẤT GỖ TÂY (GH NỘI THẤT TAVICO)
Công ty Tavico nhận thấy với vị trí đặc biệt thuận lợi tại cửa ngõ làng nghề Hố Nai đã mở ra một hướng đột phá cho các nhà máy sản xuất đồ gỗ xuất khẩu thâm nhập và thị trường nội địa thông qua mô hình CHỢ ĐẦU MỐI NỘI THẤT GỖ TÂY (GH NỘI THẤT TAVICO) để các nhà máy sản xuất đồ gỗ xuất khẩu có cơ hội giới thiệu sản phẩm bán sỉ và bán lẻ cùng lúc cho nhiều Nhà phân phối khác nhau

SỨ MỆNH - TẦM NHÌN
Chợ Đầu Mối Nội thất Gỗ Tây (GH Nội thất Tavico) thuộc Tổng công ty Cổ Phần Tân Vĩnh Cửu được thành lập để cùng thực hiện chiến lược của Tavico, là tạo ra sân chơi cho các khách hàng của Tavico là các Nhà máy, Cơ sở mộc, cùng họ phân phối hàng Nội thất ra thị trường nội địa. Chợ tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh và tiện ích cho khách hàng, giúp cho việc đem lại lợi ích “ Gỗ Tây cho Người Việt “ trở nên công bằng hơn.
Chợ Đầu Mối Nội thất Gỗ Tây (GH Nội thất Tavico) sẽ quy tụ các Nhà phân phối đồ gỗ nội thất trong và ngoài nước, tạo sân chơi lớn mang tính toàn cầu.
Chợ Đầu Mối Nội thất Gỗ Tây (GH Nội thất Tavico) ngoài việc kinh doanh Nội thất còn cung cấp các dịch vụ tối ưu như: Cho thuê mặt bằng, Cung cấp dịch vụ bảo vệ, Vệ sinh, Bảo trì, Điện sinh hoạt, Bốc xếp, Logistics … đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho Tavico, các Nhà phân phối và Khách hàng ở mức cao nhất.
Ngoài việc cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Đội ngũ mua/ bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, luôn nhạy bén bắt kịp xu hướng thị trường, và khả năng đánh giá đúng năng lực của nhà cung cấp, khả năng tư vấn đúng nhu cầu thị hiếu của khách khi đến với Chợ Đầu Mối Nội thất Gỗ Tây (GH Nội thất Tavico).
 
 
 
 
 

MỌI CHI TIẾT - XIN LIÊN HỆ
Chợ Đầu Mối Nội thất Gỗ Tây (GH Nội thất Tavico)
Đường Điểu Xiển, Tổ 8, Khu Phố 9, Phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Hotline:
090 999 2789 Mr Trung - 0909 13 13 14 Mr Bình - 091 8876 779
 Ms Hiên
Email: truongviettrung@tavicowood.com


Các tin khác

Đối tác