HỘI CHỢ ĐỒ GỖ CUỐI NĂM TẠI HỐ NAI – NGUỒN CUNG CẤP HÀNG HÓA LÝ TƯỞNG CHO CÁC NHÀ BÁN LẺ KHU VỰC MIỀN NAM


HỘI CHỢ ĐỒ GỖ CUỐI NĂM TẠI HỐ NAI – NGUỒN CUNG CẤP HÀNG HÓA LÝ TƯỞNG CHO CÁC NHÀ BÁN LẺ KHU VỰC MIỀN NAM
 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một chợ đầu mối dành cho đồ gỗ nội thất đã được đầu tư phát triển ngay bên cạnh khu làng nghề Hố Nai. Chợ sẽ chính thức được khai trương vào ngày 1/12/2017 với Hội chợ Đồ gỗ Cuối Năm kéo dài tới ngày 15/2/2018 nhằm mục đích kết nối trực tiếp các nhà SX và phân phối đồ gỗ nội thất với tất cả các nhà bán lẻ trên toàn bộ khu vực Miền Nam, tạo ra một kênh trao đổi hàng hóa chuyên biệt, ổn định & hiệu quả cao với số lượng lớn cho cả nhà cung cấp và nhà bán lẻ.
Với ý nghĩa đó, Hội chợ Đồ gỗ Cuối năm này ngay từ ban đầu đã thu hút sự tham gia đông đảo của các nhà cung cấp đồ gỗ nội thất tại khu vực Hố Nai và các nhà máy SX đồ gỗ XK ở khu vực Miền Đông với các sản phẩm đồ gỗ & trang trí nội thất phong phú đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, phong cách và chất liệu (bao gồm cả truyền thống & hiện đại).
Công ty Tavico Đồng Nai với lợi thế đặc biệt về mặt bằng rộng lớn và vị trí đẹp nằm trên cửa ngõ chính đi vào khu Hố Nai, và kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều sự kiện xúc tiến thương mại trong ngành đồ gỗ sẽ là nhà tổ chức chính và cung cấp địa điểm ổn định của Chợ Đầu Mối này.
Đến với hội chợ, quý khách sẽ có được những lợi thế sau đây:
1. Mua tận gốc hàng hóa từ các nhà SX với giá bán thấp nhất vì những lý do sau:
  • Nhà cung cấp tại đây bao gồm:
    • Các đầu mối bán sỉ lớn tại Hố Nai.
    • Các cơ sở sản xuất đồ gỗ tư nhân lâu nay đang mong muốn được tiếp xúc trực tiếp với nhiều nhà bản lẻ
    • Các nhà máy sản xuất đồ gỗ xuất khẩu lớn đến từ Bình Dương, Đồng Nai & Tp. HCM hiện đang có một lượng hàng tồn kho lớn cần phải thanh lý thu hồi vốn với các mẫu mã hiện đại và hấp dẫn dành cho nhiều phân khúc thị trường khác nhau, và các mẫu sản phẩm mới với mức giá sản xuất hàng loạt.
Chi phí thuê gian hàng tại chợ đầu mối thấp hơn nhiều lần chi phí thuê cửa hàng theo cách thức truyền thống lâu nay -> người bán sẽ không còn phải chịu áp lực chi phí mặt bằng, nhờ vậy giảm được đáng kể giá bán trên hàng hóa.

2. Hàng hóa đa dạng về chủng loại, mẫu mã, tính năng kết hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau.
Bên cạnh dòng hàng đồ gỗ nội thất truyền thống là sở trường của làng nghề Hố Nai, sự tham gia của nhiều nhà máy SX đồ gỗ xuất khẩu sẽ mang đến một sự đa dạng đặc biệt bởi các SP của họ được các nhà thiết kế của Châu Âu, Bắc Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc v.v.. phát triển. Những sản phẩm này đặc biệt phù hợp với đời sống đô thị hiện đại và phong cách sống của các gia đình trẻ hiện nay.
Không gian trưng bày của hội chợ cũng được chia làm 3 khu vực: Không gian Hội chợ truyền thống, Siêu thị, và Showroom triển lãm để phù hợp với các nhóm sản phẩm khác nhau.
  • Khu vực Hội chợ truyền thống được sắp xếp dọc theo mặt tiền đường Điều Xiển với các mặt hàng đồ gỗ theo phong cách cổ điển của Việt Nam.
  • Khu vực Siêu thị là nơi trưng bày và bán các sản phẩm đồ gỗ xuất khẩu thanh lý với giá bán đặc biệt hấp dẫn.
  • Khu vực Showroom triển lãm là nơi các nhà máy SX đồ gỗ nội thất lớn trưng bày các mẫu sản phẩm mới với thiết kế hấp dẫn và được trưng bày kỹ lưỡng, đẹp mắt. Những sản phẩm này không bán trực tiếp cho khách mua lẻ mà chỉ dành cho các nhà mua sỉ tới đặt hàng. Những hàng hóa trong khu vực này phù hợp với lối sống hiện đại của các đô thị và ngày càng có sự tăng trưởng mạnh mẽ.

3. Nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ Ban tổ chức Hội chợ và người bán hàng:
  • Ô tô đưa đón miễn phí quý khách từ nhà đến chợ đầu mối và ngược lại. (Lưu ý: ưu đãi này chỉ dành cho khách mua sỉ - liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức để được sắp xếp)
  • Các chủ cửa hàng đã đăng ký những gói khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá hoặc miễn phí giao hàng khi quý khách mua số lượng nhiều.
  • Khách tham quan hội chợ cũng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi giảm giá hoặc suất ăn/uống miễn phí tại nhà hàng của công ty Tavico.
  • Được tiếp đón, hướng dẫn và phục vụ chu đáo tại hội chợ

Để biết thêm thông tin chi tiết & đăng ký dịch vụ đưa đón miễn phí, xin hãy liên hệ với BTC tại: Ban Tổ chức rất mong được đón tiếp quý khách, và kính chúc quý khách một mùa bán hàng cuối năm thành công như ý.
 

Các tin khác

Đối tác